AdsAds

Một số mẹo chơi giúp bạn trở thành người sống sót cuối cùng

PUBG là một tựa game online nổi tiếng của Hàn Quốc mà các bạn thích thể loại game Battle Royale không thể bỏ qua. Khi tham gia vào trò chơi này bạn sẽ được đến một khu vực trường đấu cùng với 99 người chơi khác nhau với một mục đích duy nhất là vận dụng hết kỹ năng của mình để trở thành người sống sót cuối cùng.

mot so meo choi giup ban tro thanh nguoi song sot cuoi cung

Một vài điều cần biết khi chơi

Bạn sẽ cùng với 99 người chơi còn lại tiến hành nhảy dù xuống một hòn đảo lớn mỗi khi bắt đầu chơi. Tất cả người chơi tham gia với một mục tiêu duy nhất là chiến đấu tiêu diệt lẫn nhau và trở thành người cuối cùng còn sống.

Để đạt được mục tiêu này thì bạn cần phải vận dụng rất nhiều kỹ năng như thăm dò, trinh sát, chiến đấu và đối mặt trực tiếp với đối phương để hạ gục họ. Khi bạn tiến hành nhảy dù, bạn sẽ được phép chọn nơi tiếp đất, đồng thời bạn cũng có thể nhìn thấy những người chơi khác và có thể hạ cách cách xa những người chơi khác.

Mẹo chơi giúp bạn sống sót

Hãy luôn cảnh giác, để ý đến những thứ trong không gian xung quanh bạn. Khi bạn nhảy dù, nhảy để ý vị trí tiếp đất của những người chơi còn lại.

Tránh những nơi quá trống vắng, không có gì để che chắn bạn, nếu không bạn sẽ rất dễ trở thành mục tiêu. Đạn không thể xuyên qua những thứ cứng như cây, tuy nhiên nó không hiệu quả cho việc cover của bạn. Còn đồng cỏ tuy cover tốt nhưng không chắn được đạn. Vì vậy người chơi cần có lựa chọn thông minh khi đối mặt với từng tình huống cụ thể.

Vì đây là game bắn súng, nên để tăng khả năng sống sót, bạn cần nắm kỹ những phím như Alt, B, Tab. Giữ Alt sẽ giúp bạn khi chuyển ít phát ra tiếng ồn, B sẽ thay đổi hoạt động của súng của bạn còn nút Tab sẽ mở Inventory của mình.

Khi loot đồ hãy cẩn thận xem xét xem có game thủ nào trong tòa nhà không. Và tốt nhất hãy check từng ô cửa sổ trước khi bước vào.

Biết rõ vũ khí của mình và đối phương sử dụng cũng là một lợi thế. Súng trong PUBG rất đa dạng, tuy nhiên mỗi loại súng lại có những điểm mạnh yếu khác nhau. Có loại chỉ có thể bắn ở cự ly gần cũng như có loại chỉ có thể bắn ở cự ly xa.

Do đó hãy tìm hiểu và trang bị cho mình những thứ vũ khí tốt như M16A hay AKM. Hai loại súng này có thể hỗ trợ cho bạn rất nhiều. Người chơi cũng như nắm chắc vài kỹ năng đặc biệt như hồi máu hay boots, tuy nhiên bạn sẽ bị hạn chế cử động khi sử dụng những kỹ năng này.

Cẩn thận không bao giờ là thừa thãi trong PUBG, và bạn đừng quên cẩn thận khi chạy bo. Người chơi lựa chỗ núp an toàn tránh những quả bom và hy vọng nó dừng rơi trúng mình,

Để có thể là người sống sót cuối cùng, bạn cũng cần trang bị cho mình một đôi tai thật nhạy bén. Bởi vì âm thanh trong PUBG khá lớn, dù chỉ là một bước chân nhưng nó vẫn gây ra tiếng động. Do đó, hãy nhớ phím Alt để di chuyển thật nhẹ nhàng, tránh trở thành đối tượng của người chơi khác và hãy chú ý từng tiếng động nhỏ để tiêu diệt người chơi khác.

Trên đây là một vài mẹo để bạn sinh tồn trên hòn đảo khốc liệt này. Đừng quên mang theo sự can đảm khi tham gia một hành trình nguy hiểm này nhé. Nếu bạn sợ, bạn có thể nằm vùng và chờ đợi những người chơi còn lại tiêu diệt lẫn nhau. Tuy nhiên, hãy cố gắn áp dụng những mẹo chơi PUBG ở trên để có một trải nghiệm thật thú vị nhé.

(Keonhacaitoinay.com)

Viết một bình luận

DMCA.com Protection Status